Tranh Đồng Mã Đáo Thành Công 2m31x1m27 Dát Vàng

14.000.000 
( Bạn đã tiết kiệm được : 34%)
9.299.000 

  • Tranh đồng Mã Đáo Thành công chính hãng, bảo hành trọn đời
  • Giá chưa có VAT: Vui Lòng + VAT 10% khi có nhu cầu
  • Giao hàng miễn phí tại nhà trên Toàn Quốc
Hotline 24/7: 081 999 2683

Tranh đồng Mã Đáo Thành Công là mẫu tranh gồm tám chú ngựa đang phi nước đại tiến về một hướng. Mã Đáo Thành Công mang nhiều ý nghĩa thành công trong kinh doanh, thắng lợi trong chiến trận. Hình ảnh những chú ngựa oai hùng, mạnh mẽ, dũng cảm phi thẳng về phía trước thể hiện sự thăng tiến trong công việc, luôn tràn đầy sức khỏe và hạnh phúc.

Tranh đồng Mã Đáo Thành Công treo tại nhà khách
Tranh đồng Mã Đáo Thành Công treo tại nhà khách

Thông Tin Sản Phẩm

Kích thước 231*127cm
Chất liệu – Khung gỗ Sồi Nga

– Tranh được làm bằng đồng vàng nguyên tấm

Quy cách – Khung tranh được làm bằng gỗ chắc chắn

– Nền tranh được làm bằng đồng vàng xước dát vàng

– Hàng thúc tay thủ công, hoa văn sắc nét, mềm mại tạo cho bức tranh sinh động

– Tranh có kính và có đèn led.

Độ dày – Độ dày của tấm đồng là 8 rem

– Độ dày tấm gỗ là 3,5cm

Màu sắc – Màu tấm đồng nền đen dát vàng

Hướng dẫn cách treo tranh đồng Mã Đáo Thành Công hợp phong thủy

Một bức tranh đẹp và mang nhiều ý nghĩa treo lên không chỉ đơn giản là để ngắm và trang trí mà còn làm sao để phát huy được hết giá trị của nó. Chính vì thế cần treo tranh đồng Mã Đáo Thành Công ở một vị trí đắc địa và thật thích hợp.

Các chuyên gia khuyên rằng, để phát huy được tối đa ý nghĩa của bức tranh thì nên treo chúng ngoài phòng khách. Nếu là ở công ty thì chủ nhân của nó nên treo ở trong phòng làm việc. Hướng ngựa phải quay vào trong để vận may, tài lộc và danh vọng sẽ đến.

Theo các chuyên gia phong thủy, khi treo tranh bát mã, nhất định phải treo tranh theo tư thế ngựa đang quay đầu vào trong nhà. Vì theo phong thủy, tranh theo hướng như vậy có ý nghĩa mang lại những điều may mắn, thành công tài lộc vào nhà. Tuyệt đối không được treo tranh theo hướng ngược lại, tức là để ngựa quay đầu chạy ra ngoài, như vậy sẽ mang may mắn, tài lộc ra đi khỏi nhà. – Tranh bát mã thường được đặt trang trọng ở phòng khách hay phòng làm việc, rất hợp với những vị mệnh Thổ hay Hỏa, khi treo tranh sẽ đem lại sự tin tưởng, ấm áp và may mắn. Bởi vì bức tranh Mã đáo thành công đại diện cho hành Hỏa.

Chọn hướng treo tranh đồng mã đáo thành công
Chọn hướng treo tranh đồng mã đáo thành công

Mô Tả Tranh Đồng Mã Đáo Thành Công

Tranh Mã Đáo Thành Công Bằng Đồng hay còn gọi là tranh Bát Mã bằng đồng (tranh ngựa, tranh 8 con ngựa). Đây là bức tranh đồng phong thủy rất phổ biến mà hầu hết ai cũng biết và được sử dụng rất nhiều. Tranh mã đáo thành công không chỉ dùng để trang trí mà có thể dùng để làm quà tặng thì vô cùng ý nghĩa.

Tranh Mã Đáo Thành Công thể hiện một bầy ngựa thường gồm tám chú ngựa đang phi nước đại tiến về một hướng. Bởi vì tranh thường có 8 con ngựa nên còn được gọi là tranh bát mã hay bát mã toàn đồ. Theo quan niệm dân gian, số 8 biểu tượng cho sự may mắn, phát đạt (chữ “Bát” phát âm gần giống với chữ “Phát” nên rất được ưu thích trong kinh doanh).

Tranh đồng mã đáo thành công cực kì được ưa chuộng trong giới kinh doanh
Tranh đồng mã đáo thành công cực kì được ưa chuộng trong giới kinh doanh

– Về quy cách: tranh được chạm hoàn toàn thủ công 100% từ trực tiếp bàn tay nghệ nhân làng nghề đúc đồng Đại Bái.

– Về nguyên liệu: tranh được chạm từ đồng vàng liền tấm nhập khẩu Hàn Quốc. Đồng dày tiêu chuẩn 8rem cho việc chế tác dễ dàng mà không sợ bị thủng, cong vênh.

+ Tranh mã đáo thành công bằng đồng mạ vàng, dát vàng: bức tranh được mạ vàng, dát vàng để giúp bảo vệ bề mặt, đặc biệt tranh sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

– Các phụ kiện đi kèm: ốc, ke, vít.

 Ý nghĩa của tranh đồng Mã Đáo Thành Công

  • Tranh đồng “bát mã truy phong” thường được gọi với cái tên là tranh đồng Mã Đáo Thành Công, bát tuấn đồ, bát mã toàn đồ. Nổi bật trên nền không gian mây Trời non nước của bức tranh là hình ảnh 8 chú ngựa đang phi nước đại và tiến về một hướng mang ý nghĩa biểu thị cho sức mạnh, sự đoàn kết trong một đội, thịnh vượng, thành đạt và thắng lợi.
  • Ngày nay, khi thời đại phát triển thì bức tranh này càng trở lên phổ biến và được nhiều người ưa chuộng hơn. Người ta thường dùng làm quà để dành tặng cho nhau, cho những người mới bắt đầu khởi nghiệp, cửa hàng mới khai trương, mừng tân gia, làm quà biếu sếp, tặng đối tác…
  • Bởi ý nghĩa của bức tranh mang lại nhiều may mắn và tài lộc. Khi chiêm ngưỡng hÌnh ảnh đoàn ngựa 8 con đang phi nước đại, gia chủ có thể được truyền cảm hứng luôn tiến về phía trước, dũng cảm theo đuổi mục tiêu và khát vọng của mình. Ngoài ra, bức tranh của mang tầng ý nghĩa của câu chúc “mã đáo thành công” khi bắt đầu kinh doanh một lĩnh vực nào đó sẽ gặt hái được nhiều thành quả.
Tranh Ngựa Mã Đáo Thành Công-Món quà tặng tân gia cực kì ý nghĩa
Tranh Ngựa Mã Đáo Thành Công-Món quà tặng tân gia cực kì ý nghĩa

 

THÔNG TIN CÔNG TY

  • Hướng dẫn phân biệt két sắt Việt Tiệp chính hãng thật và giả từ Báo Vnexpress, Dân Trí, SOHA, Đời Sống Pháp Luật...

THÔNG TIN CÔNG TY

Không có sản phẩm xem gần đây
0819.992.683